ĐTHT VẠN PHÚC SỬ DỤNG NGUỒN NGUYÊN LIỆU TUYỂN CHỌN TỪ TỰ NHIÊN

Tuyen chon nguyen lieu tu nhien

Với phương châm chất lượng là mục tiêu hàng đầu, ĐTHT Vạn Phúc không những quan tâm đến chất lượng dược liệu mà còn phải đảm bảo an toàn thực phẩm đến tay từng người dùng.

Sản phẩm ĐTHT Vạn Phúc, mang ý nghĩa món quà sức khỏe hạnh phúc cho mọi nhà, được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu: 100% nguyên liệu sản xuất là sản phẩm hữu cơ có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng từ thành phẩm đến tận từng lô nguyên liệu cho mỗi lô hàng. Nguyên liệu chính gồm nhộng tằm, khoai tây, nước dừa và gạo lứt rồng được phối trộn theo tỉ lệ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của sợi nấm. Nhộng tằm đến từ những trại nuôi tằm ở Bảo Lộc, khoai tây trồng tại Đà Lạt, nước dừa xanh và gạo lứt rồng chính hiệu xứ sở miền Tây. Tất cả nguyên liệu đều phải đảm bảo an toàn và tươi mới, nhằm tạo ra nấm ĐTHT hoàn toàn tự nhiên và có dưỡng chất tối ưu nhất.

Ngoài ra, Vạn Phúc còn có các sản phẩm khác từ ĐTHT như nấm ĐTHT ngâm mật ong hoa cafe và hoa nhãn được lấy từ những vườn cà phê ở Đăk Lăk hoặc nhãn ở miệt vườn miền Tây. Tùy theo từng mùa hoa mà nấm ĐTHT được ngâm mật có xuất xứ từ nơi đó. Sản phẩm rượu ĐTHT được ngâm hoàn toàn với rượu nếp do người thân ở Đăk Lăk tự ủ bằng men tự nhiên giúp rượu có vị thơm ngọt lành.

Leave Comments

0914292455
0914292455